top of page

เปิด 5 แบรนด์ คาร์ซีทราคาไม่เกินหมื่น

คาร์ซีท คืออะไร

Car Seat หรือเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก สมัยก่อนในประเทศไทยส่วนใหญ่พ่อแม่ทั่วไปไม่ได้คำนึงถึงคาร์ซีทหรือเข้าใจถึงความสำคัญและความปลอดภัยในการเดินทางโดยใช้รถยนต์และมีเด็กอ่อนโดยสารอยู่ด้วย แต่ตอนนี้ในสังคมปัจจุบันเริ่มรณรงค์ ให้ความรู้แก่ผู้ขับรถเกี่ยวกับเรื่องคาร์ซีทมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2557 เพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่ หรือผู้ปกครองได้ตระหนักถึงความสำคัญ และหันมาใส่ใจ กับประโยชน์ของเจ้าคาร์ซีท ที่มีต่อลูกน้อยมากยิ่งขึ้น


คาร์ซีท หรือ เบาะเด็ก คือ อุปกรณ์ที่นั่ง สำหรับน้องๆ อายุ 0 – 12 ปี สำหรับติดตั้ง บนรถยนต์ในขณะเดินทาง เพื่อเพิ่มความปลอดภัย และป้องกันอันตรายต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นแก่เด็ก ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ จากการกระแทก การชน หรือการเบรกกะทันหัน น้องอัญชันจะบอกว่า คาร์ซีท เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับเด็กๆ เลยนะคะ เพราะหากไม่มีคาร์ซีท แล้วปล่อยให้เด็กนั่ง หรือนอน โดยไม่มีอะไรยึดตัวไว้ หากเกิดการเบรก หรือเกิดอุบัติเหตุ จะทำให้เด็กกระเด็น ไปกระแทกกับตัวรถได้ หรืออาจกระเด็นออกจากตัวรถได้ เพราะเข็มขัดนิรมัยขนาดมาตรฐาน ที่ติดตั้งในรถยนต์ ก็ยังมีข้อจำกัดในการใช้งาน ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้รองรับ กับสรีระของเด็กช่วง 0 – 12 ปี คาร์ซีทเลยมีขึ้นมา เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้

คุณพ่อคุณแม่ ครอบครัวไหนๆ ที่มีน้องน้องอัญชันแนะนำเลยค่ะว่าต้องรีบไปหาซื้อคาร์ซีทเพื่อความปลอดภัยของลูกรักของคุณนะคะ แต่ราคาคาร์ซีทสมัยนี้ก็แพง ใช่ย่อย วันนี้น้องอัญชันจะมาแนะนำคาร์ซีทที่ราคาไม่ถึงหมื่นค่า ไปดูกัน

1.JOIE รุ่น Stages Gray สีเทา

ดูคลาสสิคเรียบง่าย เบาะนุ่มหนาที่สำหรับต้องปลอดภัยและได้มาตราฐานค่ะ

ราคาอยู่ที่

฿8,550 ค่ะ



-------------------------------------------


2.FICO รุ่น GE-S สีเทา

สีสันสว่างสดใสน่ารัก ดูสบายตาและราคาสบายกระเป๋า

ราคาอยู่ที่

฿4,600 ค่ะ


-------------------------------------------------------------------------------------------


3. JOIE รุ่น TILT สีฟ้า - น้ำเงิน

ดูสบายตาเรียบง่ายสำหรับน้องๆ

ราคาก็ดีงามอยู่นะค๊า

฿5,247 บาทค่ะ


-----------------------------


4. JOIE รุ่น Traver สีดำ

ดูแลง่ายเพราะเป็นสีดำ คุณแม่ๆ ไมต้องห่วงว่าลูกน้อยจะกินอะไรหกเลอะเทอะเลยค่า

ราคาดีงามมากๆ เลยค่ะ ฿6,375 บาท



------------------------------------



5.GLOWY STAR รุ่น Smoothies สีเทา

สำหรับเด็กแรกเกิด - 25 กก. สีละมุนโดนใจน้องอัญชัน แนะนำเลยค่ะ

ราคาอยู่ที่ ฿3,590 บาทค่ะ

แล้วเด็กๆ ควรต้องนั่งคาร์ซีท ไปจนถึงอายุเท่าไหร่ คือควรได้ถึงอายุประมาณ 4 – 7 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ คาร์ซีทแต่ละรุ่น ว่ารับน้ำหนักได้ถึงเท่าไหร่ หลังจากนั้น ค่อยเปลี่ยนมาเป็นที่นั่งเสริม หรือ Booster Seat ที่ช่วยยกระดับตัวเด็กให้สูงขึ้น เพื่อจะได้สามารถ คาดเข็มขัดนิรภัยของตัวรถได้พอดี และที่สำคัญคือ ต้องให้เด็กนั่งเบาะหลังเสมอ หรือ ถ้าวัดความปลอดภัยตามเกณฑ์อายุ ก็ต้องรอให้ลูกอายุถึง 13 ปี จึงจะสามารถนั่งเบาะหน้าข้างคนขับได้ หรือในสหภาพยุโรป ที่การบังคับใช้คาร์ซีท ยังคงขึ้นอยู่กับกฎหมาย ซึ่งกำหนดให้นั่งคาร์ซีท จนกว่าจะมีความสูงถึง 135 หรือ 150 เซนติเมตร


คาร์ซีท จำเป็นไหม สำหรับลูก คุณพ่อคุณแม่คง ได้คำตอบกันแล้ว ไม่คุ้มเลยถ้าต้องแลกกับการเกิดอันตรายกับลูช่วงแรก ๆ เด็กอาจไม่คุ้นเคย เค้าจะร้องไห้งอแง เราต้องใจแข็งค่อย ๆ ฝึกลูก ใจเย็น ๆ เรียนรู้ไปพร้อมกับลูกนะคะ น้องอัญชันแนะนำ


ถ้าตัดสินใจเลือกคาร์ซีทอันไหนให้ลูกน้อยได้แล้ว ก็อย่าลืมขับรถอย่างระมัดระวังให้ปลอดภัยกับเพื่อนร่วมทางด้วยนะคะ ทางที่ดีไม่ควรขับขี่อย่างประมาทและวางแผนให้รอบครอบโดยการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 จากทิพยประกันภัย ” ให้คุณขับขี่อุ่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะให้ความคุ้มครองความเสียหายจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 50% สามารถติดต่อ Purple INS ของเราได้เลยค่ะ เรามีหลายแพคเกจในราคาสบายกระเป๋าท่านสามารถเลือกได้ตามความต้องการ หรือจะทักมาสอบถามเราก่อนได้ค่ะ

ปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Purple INS ยินดีให้บริการค่ะ

แอดไลน์ @purpleins (มี @ ด้วยนะคะ)

โทร 061-725-9222


12 views0 comments
bottom of page