top of page

5 ที่เที่ยวไทย ที่สุดแห่งปี 2020 by Google Trend เที่ยวยาวๆ กันไปเลยย


วันนี้น้องอัญชันจะพามาดูกันว่า 5 ที่เที่ยวไทย ที่สุดแห่งปี 2020 ที่ถือได้ว่าฮอตฮิตที่สุดของปี และติดอันดับ 1-10 ใน Google Trend นั้นมีที่ไหนกันบ้าง ทริปไหนยังไปไม่ครบ พิกัดไหนยังไม่ได้เช็คอิน ใครยังไม่ได้ไปเที่ยว ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะจ๊ะ ก็สามารถนำมาเป็นแผนการเที่ยวในปี 2021 นี้กันได้เลย ตามต้องอัญชันไปดูกันได้เลยว่ามี่ไหนบ้าง


1. เชียงใหม่

สำหรับอันดับแรก คงเดาไม่ยากกันจริงๆ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก… เชียงใหม่ ! เมืองเหนือที่เต็มไปด้วยศิลปวัฒนธรรมล้านนาอันงดงาม วัดวาอาราม ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ที่เที่ยวบรรยากาศดี คาเฟ่เก๋ๆ อีกเพียบ และร้านอาหารอร่อยพื้นเมือง จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า เชียงใหม่จะเป็นที่เที่ยวที่ครองใจนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาเยือนค่ะ


2. สุราษฎร์ธานี

ตามกันมาติดๆ กับอันดับที่เที่ยวไทย ที่สุดในปี 2020 ต่อไปได้แก่... จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทะเลสวยภาคใต้ เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย หอยใหญ่ ! เที่ยวชิลได้ทั้งปี มีที่เที่ยวมากมายหลากหลาย และถ่ายรูปสวยๆ ที่สำคัญคือ อาหารทะเลสุดแซ่บ ที่การันตีความสดใหม่ เป็นเมืองที่ใครๆ ก็อยากมาเช็คอินค่ะ


3. พัทยา


อันดับต่อมาเป็นที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ขับรถอึดใจเดียว ก็ได้เช็คอินชิลๆ ที่ พัทยา ที่เที่ยวดีต่อใจ แบบไม่ต้องง้อวันลา เพราะเสาร์-อาทิตย์ ก็ชิลได้ครบทั้งทะเลสวยๆ บรรยากาศดี แถมร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารทะเล สตรีทฟู้ด รวมไปถึงที่เที่ยวถ่ายรูปเก๋ๆ อีกเพียบ !


4. หัวหิน

ที่เที่ยวสุดชิลอันดับต่อมา บอกเลยว่าไม่แปลกใจเลยค่ะ ที่ติดชาร์จ 10 อันดับแบบนี้ นั่นก็คือ หัวหิน เมืองริมทะเลสุดคลาสสิก เที่ยวได้ตลอดปี เพราะเค้าไม่ได้มีดีแค่ทะเล แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ได้ไปเช็คอิน พักผ่อน ถ่ายรูปสวยๆ ไหนจะมีร้านอาหารอร่อยๆ


5. เขาค้อ

ขอขอบคุณข้อมูลเเละรูปภาพสวยๆจาก https://travel.trueid.net/


เดินทางมาถึงครึ่งทาง กับที่เที่ยว ที่สุดแห่งปี ! และอันดับต่อมาได้แก่ เขาค้อ นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวฮอตฮิตตลอดปีจริงๆ เพราะเค้ามีบรรยากาศที่สดชื่น วิวทิวทัศน์สวยงาม จนทำให้มีบรรยากาศเหมือนกับสวิตเซอร์แลนด์เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีทะเลหมอกให้เราได้ไปนอนกอดเต็มที่ เหมาะกับคนรักธรรมชาติจริงๆค่ะ และ คุณค้าคนไหนที่จะไปเที่ยว เเล้วอยากสบายใจน้องอัญชันขอแนะนำ “ ประกันอุบัติเหตุจากทิพยประกันภัย ” สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Purple INS เลยนะคะ น้องอัญชันและเจ้าหน้าที่ทุกคนยินดีให้บริการค่า ^^

.

เพจเฟสบุ๊ก Purple INS ประกันภัย ราคาดี มีคนดูแล

แอดไลน์ @purpleins (มี @ ด้วยนะคะ)

โทร 061-725-9222




11 views0 comments
bottom of page