top of page

สองล้อมีเฮ! มีรถแต่ชอบขับมอเตอร์ไซค์ ซื้อประกันรถยนต์เติมไมล์ รับฟรีค่าภาษีรถจักรยานยนต์ 1 ปี



ต้องยอมรับว่าการเดินทางโดยรถจักรยานยนต์ หรือบิ๊กไบค์ มอบความสะดวกให้ผู้ใช้งานมากกว่า ยิ่งโดยเฉพาะในเมืองที่มีรถติด ทำให้หลายๆคนเลือกที่จะใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะหลักในการเดินทาง แต่ก็ยังจำเป็นต้องมีรถยนต์เผื่อไว้สำหรับเหตุการณ์ฉุกเฉิน ขนของ หรือพาสมาชิกในครอบครัวเดินทางไกล ไปเที่ยว หรือไปโรงพยาบาล ทำให้การใช้รถยนต์ของชาวสองล้อนั้นเกิดขึ้นไม่บ่อย นานๆขับที แต่ก็ยังคงต้องจ่ายค่าประกันรถที่แสนแพงหลายหมื่นบาททุกปี


Purple INS จึงขอนำเสนอประกันรถยนต์ชั้น 1 เติมไมล์ ที่เหมาะสำหรับคนขับน้อยอย่างชาวสองล้อเป็นที่สุด เพราะคุ้มครองเหมือนประกันชั้น 1 ทุกประการ มีคู่กรณี หรือไม่มีคู่กรณีก็เคลมได้ ใครขับก็เคลมได้ ทุนประกันสูง และที่สำคัญราคาเริ่มต้นเพียง 4,900 บาทเท่านั้น พร้อมรับฟรี ค่าภาษีรถจักรยานยนต์มูลค่า 100 บาท อีกด้วย โปรโมชั่นนี้มีแค่ Purple INS ที่เดียวเท่านั้น

ประกันเติมไมล์คืออะไร?


ประกันเติมไมล์ เกิดมาจากแนวคิดที่ว่า ถ้าเราไม่ค่อยได้ใช้รถ ทำไมจะต้องจ่ายค่าประกันแพงๆ และการเปลี่ยนไปใช้ประกัน 2+ 3+ ก็ยังไม่ตอบโจทย์ เพราะให้ความคุ้มครองไม่เท่าประกันชั้น 1 และรถยังใหม่อยู่ ดังนั้นทิพยประกันภัย และ Purple INS จึงได้นำเสนอแผนประกันชั้น 1 เติมไมล์ ที่คุ้มครองเหมือนประกันชั้น 1 ทุกประการ แต่จำกัดระยะทางการใช้งานที่ 5,000 กิโลเมตร หรือ 10,000 กิโลเมตร และจะหมดความคุ้มครองเมื่อครบ 1 ปี หรือครบระยะทางที่เลือกซื้อ (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)


นอกจากนี้ หากยังอยู่ในระยะประกัน แล้วเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถชนรถ ชนเสา ชนกำแพง ก็สามารถเคลมได้ ทั้งในกรณีที่เราเป็นฝ่ายถูก และฝ่ายผิด โดยไม่มีค่าเสียหายส่วนแรกอีกด้วย


ดังนั้นประกันเติมไมล์จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับชาวสองล้อทุกคน เพราะทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับประกันรถยนต์ชั้น 1 ไปกว่า 40% เลยทีเดียว และในปีนี้ Purple INS ก็มีโปรโมชั่นแถมฟรีค่าภาษีรถยนต์จักรยานยนต์อีกด้วย คุ้มแบบนี้ ต้องรีบแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันเติมไมล์ ประกันชั้น 1 เติมไมล์ เหมาะกับใคร คลิกเพื่ออ่าน ประกันชั้น 1 แตกต่างกับประกันชั้น 1 ปกติอย่างไร สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE Official : @purpleins

Facebook: Purple INS

โทร: 0617259222 *ยอดชำระประกันเติมไมล์ ต่ำกว่า 6,000 บาท ฟรีค่าบริการต่อภาษี 1 ปี *ยอดชำระประกันเติไมล์ ตั้งแต่ 6,000 บาท ขึ้นไป ฟรีค่าบริการต่อภาษี และค่าภาษีรถจักรยานยนต์ประจำปี 1 ปี

*รายการผ่อนเงินสดไม่เข้าร่วมโปรโมชั่น

259 views0 comments
bottom of page