top of page

สัตว์เลี้ยงมีประกันจะได้อะไรบ้าง?




สัตว์เลี้ยงมีประกันจะได้อะไรบ้าง?

คนเลี้ยงสุนัขหรือแมวจะรู้สึกเหมือนกันว่า เมื่อตัดสินใจรับมาเลี้ยงแล้วก็อยากดูแลให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะอาหารการกิน ยารักษาโรค ที่อยู่อาศัย ของเล่นที่ขนซื้อมากองจนเต็มบ้าน และไม่ว่าจะดูแลดีแค่ไหน ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงเรื่องของอาการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยที่จะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันได้

ซึ่งประกันสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover เป็นประกันที่ดูแลคุ้มครองทั้งเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุของสัตว์เลี้ยง ทาสแมวหรือเจ้านายของสุนัขคนไหนกำลังมองหาตัวช่วยในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย บอกเลยว่าประกันตัวนี้คุ้มค่า

purple ins จึงอยากมาแนะนำประกันสัตว์เลี้ยงที่ให้ความคุ้มครองแบบจัดหนักจัดเต็ม ให้การเลี้ยงสัตว์ของคุณไม่ลำบากเรื่องค่าใช้จ่ายอีกต่อไป

ความคุ้มครองหลัก

เป็นความคุ้มครองพื้นฐานที่ดูแลในเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ ไม่ว่าจะรักษาที่ไหนก็เบิกเคลมได้ทั้งหมด อีกทั้งยังรวมไปถึงเรื่องสำคัญนั่นก็คือการชดเชยเมื่อสัตว์เลี้ยงหลุดไปและสร้างความเสียหายต่อชีวิต ร่างกายหรือทรัพย์สินของบุคคลอื่น และเมื่อถึงวันหนึ่งที่ต้องสูญเสียสัตว์เลี้ยงแสนรัก เราก็ดูแลค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพให้น้องหมาน้องแมวอีกด้วย

✅ ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 20,000 บ./ปี

✅ ค่ารักษาพยาบาลจากเจ็บป่วย สูงสุด 50,000 บ./ปี

✅ รับผิดชอบชีวิตและร่างกายบุคคลภายนอก สูงสุด 30,000 บ./ปี

✅ รับผิดชอบทรัพย์สินบุคคลภายนอก สูงสุด 3,000 บ./ปี

✅ ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ สูงสุด 10,000 บ./ปี

ความคุ้มครองเพิ่มเติม

นอกเหนือจากความคุ้มครองหลักแล้ว ทิพยประกันภัยยังมีความคุ้มครองเพิ่มเติมเสริมเข้าไปให้ เมื่อคุณซื้อผ่าน TIPINSURE.com เราได้จัดแผนประกันที่รวมไว้ทั้งหมดให้แล้ว ไม่ต้องวุ่นวายกดเลือกหลายขั้นตอน ซื้อออนไลน์ต้องสะดวกที่สุด

✅ ค่าวัคซีนป้องกันโรค สูงสุด 1,500 บ./ปี

✅ ค่าใช้จ่ายติดตามสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย สูงสุด 10,000 บ./ปี

✅ ค่ารับฝากเลี้ยง เมื่อเจ้าของไปต่างประเทศ สูงสุด 2,000 บ./ปี

✅ ค่าชดเชยเมื่อสัตว์เลี้ยงเกิดอุบัติเหตุ/เจ็บป่วย สูงสุด 20,000 บ./ปี

ราคาเบี้ยเริ่มต้น 500 บาท/ปี สำหรับสัตว์เลี้ยงที่อายุตั้งแต่ 3 เดือน – 7 ปี ก่อนทำประกันอย่าลืมพาสัตว์เลี้ยงของคุณตรวจสุขภาพหรือฉีดวัคซีนให้ครบถ้วนตามที่สัตวแพทย์กำหนดไว้ ส่วนน้องหมาน้องแมวตัวไหนที่เคยผ่านการทำหมันมาแล้ว ไม่ต้องห่วง สามารถทำประกันสัตว์เลี้ยงได้ เรื่องสุขภาพต้องไม่รอช้า ให้ประกันช่วยแบ่งเบาภาระของคุณ เช็ครายละเอียดประกันได้เลยที่ Facebook Purpleins หรือ ไลน์แอด @purpleins ได้เลยนะคะ

1,177 views0 comments
bottom of page