top of page

ประกันชั้น 1 Premium Plus ครอบคลุมที่สุด จัดเต็มช่วยเหลือฉุกเฉิน รถลาก 24 ชั่วโมง

ประกันชั้น 1 Premium Plus ครอบคลุมที่สุด จัดเต็มช่วยเหลือฉุกเฉิน รถลาก 24 ชั่วโมงและค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1,500,000 บาท




วันนี้เราจะพามารู้จักประกันชั้น 1 Premium Plus กันค่ะ ประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองครบ และจบที่สุดในเวลานี้ จ่ายเงินครั้งเดียว ดูแลได้ทั้งรถเสีย รถอุบัติเหตุ ค่าซ่อมรถ และค่ารักษาพยาบาลเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพงค่ะ เริ่มต้นที่ 13,000 บาทต่อปี เท่านั้นค่ะ รถเก๋ง หรือ รถกระบะ ก็สามารถทำได้ และยังรับประกันรถได้ถึงอายุ 10 ปี อีกด้วย เพราะว่ามีให้เลือกทั้งแบบซ่อมศูนย์ และซ่อมอู่


อย่างที่เราทราบกันดีว่าประกันชั้น 1 ถือว่าเป็นประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมที่สุด จะขับรถชนเสา หรือชนรถคู่กรณี ประกันก็ซ่อมให้ นับว่าเป็นประกันที่ถูกใจคนขับรถหลายๆคนอย่างมากค่ะ


แต่รู้หรือไม่ว่า ประกันชั้น 1 แม้ว่าจะเป็นซ่อมศูนย์ ก็จะให้ความคุ้มครองเราก็ต่อเมื่อ เกิดอุบัติเหตุเท่านั้น กรณีรถเสีย จากชิ้นส่วนรถเสื่อมสภาพ หรือการใช้งาน ประกันชั้น 1 จะไม่ให้ความคุ้มครองใดๆเลยค่ะ


ถ้ารถเสียหรือดับกลางทาง ก็จำเป็นที่จะต้องเรียกใช้บริการรถลาก รถสไลด์ ซึ่งค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก็ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวค่ะ


นอกจากนี้หากบาดเจ็บจากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม้ว่าประกันชั้น 1 จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่รอยแผลเป็น หรือการผิดรูปของอวัยวะ ประกันชั้น 1 จะไม่ได้ดูแลในส่วนนี้ให้เลยค่ะ ทำให้เรามีค่าใช้จ่ายที่จะต้องรักษาร่างกาย และรูปลักษณ์ของเราในขั้นตอนต่อไป


ดังนั้นเราจึงได้ออกแบบแผนประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบใหม่ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และดูแลทุกคนได้มากกว่าเดิมค่ะ


ประกันชั้น 1 Premium Plus นอกจากจะให้ความคุ้มครองซ่อมรถเรา รวมไปถึงรถและทรัพย์สินอื่นๆของคู่กรณีแล้ว ยังทำให้เราหมดความกังวลข้างต้นที่กล่าวมา ด้วยความคุ้มครองพิเศษดังนี้ค่ะ


1. ฟรี ช่วยเหลือฉุกเฉิน ไม่จำกัดครั้งต่อปี

เรียกใช้บริการฉุกเฉิน สามารถโทร 02-305-8499 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ สามารถใช้บริการได้ทั้งรถเสีย และรถเกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งยังฟรี บริการรับกุญแจสำรองที่ 20 กิโลเมตรแรก กรณีที่ล็อครถโดยไม่ตั้งใจอีกด้วย


2. ฟรี บริการ รถลาก รถสไลด์ 30 กิโลเมตรแรก

หากจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายรถเกินกว่า 30 กิโลเมตร ลูกค้าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพียง 25 บาทต่อกิโลเมตรเท่านั้น


3. วงเงินค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุสูงสุด 1,500,000 บาท

วงเงินค่ารักษาพยาบาลจะแบ่งเป็น ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุรถยนต์ที่สูงสุด 500,000 บาท และเมื่อเสียโฉม คนขับ และผู้โดยสาร รวมทั้งหมด 2 ท่าน สามารถใช้ความคุ้มครองด้านศัลยกรรมตกแต่งได้ทั้งโรงพยาบาล ในไทยและต่างประเทศ เพิ่มอีกสูงสุด 1,000,000 บาท


ประกันชั้น 1 Premium Plus ให้ความคุ้มครองครบจริงๆค่ะ ทำให้เราประหยัดเงินไม่ต้องซื้อบริการ Roadside Assistant เพิ่มเติมเลย อีกทั้งยังทำให้เราขับรถได้อุ่นใจมากขึ้นด้วย


อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันเติมไมล์ ประกันชั้น 1 เติมไมล์ เหมาะกับใคร คลิกเพื่ออ่าน ประกันชั้น 1 แตกต่างกับประกันชั้น 1 ปกติอย่างไร สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE Official : @purpleins

Facebook: Purple INS

โทร: 0617259222

977 views0 comments
bottom of page